พอล เมอร์สัน : ตำนานปืนใหญ่ชี้ชัด พรีเมียร์ลีก 15-12-2018

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 ธ.ค. 2561 06:58:06 น. เข้าชม 644 ครั้ง แจ้งลบ

แมนฯซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน

          ผมไม่มีข้อกังขาเลยเวลาที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้ลงเล่นในบ้านเพราะพวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ถึงแม้คู่แข่งในวันนี้จะเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมสร้างความลำบากให้เจ้าถิ่นแต่เวลาที่ต้องเจอกับทีมใหญ่มักโชว์ฟอร์มไม่ออกอยู่เสมอ แม้ว่าหลายคนจะบอกว่า เอฟเวอร์ตัน มีพัฒนาการที่ดีขึ้น แต่ผมไม่คิดอย่างงั้นเพราะยังไง แมนฯซิตี้ ก็ยังได้เปรียบกว่าเยอะยิ่งถ้าชนะจะขึ้นไปครองจ่าฝูงชั่วคราวเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" แล่นชิวแน่นอน

คำทำนายของ พอล เมอร์สัน : แมนฯซิตี้ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0

 

คริสตัล พาเลซ - เลสเตอร์

          คริสตัล พาเลซ จำเป็นต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้เพื่อรักษาช่องว่างจากโซนตกชั้นเหมือนเดิมแถมเวลาลงเล่นในบ้านยังพอมีทีเด็ดอยู่บ้างยกตัวอย่างเกมที่เอาชนะเบิร์นลี่ย์ 2-0 ส่วนทาง เลสเตอร์ มีไม่กี่อย่างที่พอจะพึ่งพาได้บ้างและถ้านักเตะคนสำคัญอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมผมมองว่า เลสเตอร์นเดียวเท่านั้น ไม่มีพิษสงอะไรเลยเพราะกลายเป็นว่าทุกอย่างจะขึ้นอยู่ วาร์ดี้ แค่เพียงคนเดียว

คำทำนายของ พอล เมอร์สัน : คริสตัล พาเลซ เสมอ เลสเตอร์ 1-1


ฮัดเดอร์สฟิลด์ - นิวคาสเซิ่ล

          คู่นี้มันอะไรก็ไม่รู้เพราะเวลาที่นิวคาสเซิ่ล เหลือผู้เล่น 10 คนทีไรมักจะแพ้อยู่เสมอและเกมนี้เป็นแมตช์ที่สำคัญอย่างมากสำหรับพวกเขา ซึ่งส่วนตัวผมเชื่อว่าเกมที่ระมัดระวังอย่างงี้โอกาสออกเสมอสูงยิ่งเป็นการต่อสู้กันของสองทีมในโซนตกชั้นอีกด้วยคงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการแบ่งแต้มกันไป

คำทำนายของ พอล เมอร์สัน : ฮัดเดอร์สฟิลด์ เสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1


สเปอร์ส - เบิร์นลี่ย์

          "ไก่เดือยทอง" การันตีสามแต้มแน่นอนในวันนี้เพราะนัดกลางสัปดาห์เพิ่งได้รับผลการแข่งขันที่ต้องจากบาร์เซโลน่า พร้อมกับดึงความมั่นใจกลับมาอีกครั้งหลังจากเพิ่งแพ้ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ มา ส่วนทางด้าน เบิร์นลี่ย์ เพิ่งปลดล็อคกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้อีกครั้งซึ่งนี่แหละคือ เบิร์นลี่ย์ ที่ผมรู้จักและน่าจะสร้างความลำบากใจให้กับ สเปอร์ส อย่างแน่นอนแต่ท้ายที่สุดด้วยคุณภาพของนักเตะที่ต่างกันเกินไป ผมเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" เข้าวินไปได้แบบชิวๆแน่นอน

คำทำนายของ พอล เมอร์สัน : สเปอร์ส ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1

 


วัตฟอร์ด -vs- คาร์ดิฟฟ์

           คาร์ดิฟฟ์ ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน แต่เกมนอกบ้านพวกเขาก็ไม่ดีเช่นกัน พวกเขาต้องมาตั้งรับให้แข็งแกร่ง เพราะพวกเขามีสถิติยิงประตูนอกบ้านที่ไม่ดีเอาเสียเลย คาร์ดิฟฟ์ เล่นด้วยจังหวะที่เร็ว แต่ผมคิดว่า วัตฟอร์ด เป็นทีมที่ใหญ่ที่สามารถดูแลตัวเองได้ พวกเขาจะไม่โดนไล่บี้ที่นี่อย่างแน่นอน

คำทำนายของ พอล เมอร์สัน : วัตฟอร์ด ชนะ 2-1



วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- บอร์นมัธ

            เกมนี้เปิดแลกกันอย่างแน่นอน วูล์ฟส์ กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าจะมีประตูเกิดขึ้นมากมายในเกมนี้ หลังจากฟอร์มที่ไม่ค่อยดี ตอนนี้ วูล์ฟส์ กลับมาดูสดใสอีกครั้ง ขณะที่ บอร์นมัธ ชอกช้ำกับเกมล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล แต่มันเป็นแค่วันร้ายๆวันหนึ่งเท่านั้น ผมคิดว่าพวกเขาจะกลับมาอยู่ในระดับเกมที่ดีอีกครั้งในแมตช์นี้

คำทำนายของ พอล เมอร์สัน : เสมอ 2-2



ฟูแล่ม -vs- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


          เวสต์แฮม มีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความสามารถหลายคน มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช บาดเจ็บไป แต่ก็ได้ ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ก้าวขึ้นมาแบกทีม และกำลังจะได้ แอนดี แคร์โรล กลับมาช่วยทีมอีกคน ผมต้องฟันธงไปที่ เวสต์แฮม ผมไม่ชอบ ฟูแล่ม เพราะพวกเขาเสียประตูง่ายมากเกินไป ผมจะตกใจมากหากพวกเขายังอยู่ พวกเขาต้องยิงประตู 2-3 ลูกทุกๆสัปดาห์ เพื่อที่จะเอาชนะเกมการแข่งขันให้ได้


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 3-1