มาร์ค ลอว์เรนสัน ฟันธง พรีเมียร์ลีก 15-12-2018

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 ธ.ค. 2561 06:59:09 น. เข้าชม 633 ครั้ง แจ้งลบ

Lawro's predictions

แมนฯซิตี้ -vs- เอฟเวอร์ตัน

          เอฟเวอร์ตัน เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า วัตฟอร์ด 2-2 ในแมตช์ล่าสุด และเป็นการแสดงให้เห็นถึงเกมรุกที่ไม่ธรรมดา แต่เชื่อว่าพวกเขาคงต้องยอมแพ้ให้กับ ซิตี้ เพราะผมยังคงคาดหวังว่าลูกทีมของ เป๊ป จะโชว์ฟอร์มได้ดี แม้จะมีตัวเจ็บเข้ามารบกวนเพิ่มเติม 2-3 ก็ตาม

คำทำนาย : แมนฯซิตี้ ชนะ 2-0

คริสตัล พาเลซ -vs- เลสเตอร์

          เลสเตอร์ เพิ่งจะปราชัยให้แก่ สเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมทื่ล้มได้ง่ายๆ ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะออกจาก เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค แบบมีแต้ม

คำทำนาย : เสมอ 1-1

ฮัดเดอร์สฟิลด์ -vs- นิวคาสเซิ่ล

          อาการบาดเจ็บของ อารอน มัว เป็นแผลใหญ่สำหรับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เพราะพวกเขาจะห่างไกลกับการผลิตสกอร์มากขึ้น สวนทางกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ทางด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ ปล่อยให้ ซาโลมอน รอนดอน มีอิสระในการเล่นเกมรุก และทำให้เขาสร้างประโยชน์กับทีมได้เยอะขึ้น

คำทำนาย : นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-0

สเปอร์ส -vs- เบิร์นลี่ย์

          สเปอร์ส มีสัปดาห์ที่เยี่ยมเอามากๆ เพราะผลการแข่งขันต่างๆ เป็นใจจนทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ ไม่น่าจะต้านทานความร้อนแรงของพวกเขาไหวและพ่ายไปในท้ายที่สุด

คำทำนาย : สเปอร์ส ชนะ 2-0

วัตฟอร์ด -vs- คาร์ดิฟฟ์

          คาร์ดิฟฟ์ โชว์ฟอร์มเทพในรังด้วยการชนะ 4 ครั้งหลังสุด แต่กลับเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 7 เกมเยือนตลอดฤดูกาลนี้ และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะหนีพ้นออกจาก วิคาราจ โร้ด ไปได้ แม้ วัตฟอร์ด จะไม่ชนะใครตลอด 6 เกมที่ผ่านมา แต่ก็มีการผลิตสกอร์ที่มากใช้ได้ ดูได้จากการเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 2-2 นั่นทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้

คำทำนาย : วัตฟอร์ด ชนะ 2-0

วูล์ฟส์ -vs- บอร์นมัธ

          ผมยังคิดว่า วูล์ฟส์ จะเป็นฝ่ายชนะ แม้พวกเขาจะเอาตัวรอดเก็บชัยเฉียดฉิวเหนือ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงนาทีสุดท้าย แต่เชื่อว่านั่นคือการสานต่อโมเมนตัมหลังจากเอาชนะ เชลซี ก่อนหน้านี้

คำทำนาย : วูล์ฟส์ ชนะ 2-1

ฟูแล่ม -vs- เวสต์แฮม

          แทคติกของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือใหญ่ของ ฟูแล่ม ในครึ่งหลังสามารถทำให้ทีมไม่เสียเละเทะเหมือน 45 นาทีแรก หลังจากตกเป็นรอง แมนฯยู 0-3 ก่อนจะกลับมาฮึดสู้ได้ดีอีกครั้ง ฉะนั้นมองแล้วว่า รานิเอรี่ น่าจะพาทีมเปิดรังเอาชนะคู่แข่งและคว้าสามแต้มได้ไปได้

คำทำนาย : ฟูแล่ม ชนะ 2-1