พอล เมอร์สัน : ตำนานปืนใหญ่ชี้ชัด พรีเมียร์ลีก 16-12-2018

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ธ.ค. 2561 03:28:52 น. เข้าชม 643 ครั้ง แจ้งลบ


ไบรท์ตันฯ -vs- เชลซี

          เกมนี้ผมขอไม่ลังเลือกจิ้มไปที่ทาง เชลซี ล่ะกันถึงแม้ผมจะชอบรูปแบบการเล่นของ ไบรท์ตันฯ แต่เจอกับ "สิงบูลส์" ที่เพิ่งยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้กับ แมนฯซิตี้ พร้อมกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีก แต่ผมก็คิดเผื่อไว้ถ้าเกิดพวกเขาดันแพ้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นมาผมอาจจะกาชื่อพวกเขาออกจากท็อปโฟร์ด้วยซ้ำไป ซึ่งพอผลงานการแข่งขันออกมาเป็นแบบนี้ยังไงเกมนี้ก็ต้องเชลซี เท่านั้นล่ะครับ

ฟันธง : ไบรท์ตันฯ แพ้ เชลซี 1-3

 

เซาท์แฮมป์ตัน -vs- อาร์เซน่อล

          สัปดาห์ก่อนผมช็อคกับผลการแข่งขันของ เซาท์แฮมป์ตัน เพราะพวกเขาไม่สมควรแพ้อย่างน้อยๆก็น่าจะจบลงที่ผมเสมอ แต่อย่างว่าล่ะครับทีมเพิ่งเปลี่ยนกุนซือมาหลายๆอย่างคงจะยังไม่เข้าที่แถมวันต้องเปิดรังรับศึกหนักอีก ผมว่า "นักบุญ" คงได้ตั้งรับ 10 คนในแดนตัวเองแน่ๆและเป็นการเปิดโอกาสให้ "ปืนใหญ่" เปิดหน้าบุกแบบสบายๆใจผมไม่ขอพูดเยอะเพราะยังไงเกมนี้ อาร์เซน่อล ก็เป็นฝ่ายกินหมูแน่นอน

ฟันธง : เซาท์แฮมป์ตัน แพ้ อาร์เซน่อล 1-3

 

ลิเวอร์พูล -vs- แมนฯยู

          แดงเดือดคราวนี้ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่ชนะนั่นแหละคือสิ่งที่ผมช็อคแบบสุดๆเพราะผลงานเหนือกว่า นัดกลางสัปดาห์ผมได้ดู แมนฯยู เล่นกับบาเลนเซีย และผมได้แต่อุทานออกมาว่า "โอ้วว มายยย ก็อดด" นี่มันอะไรกันเนี่ยพวกเขาไม่ใช่ "ปีศาจแดง" ที่ผมรู้จักอีกต่อไปแล้วเช่นเดียวกับนัดนี้ที่ผมไม่เห็นหนทางที่จะเอาชนะคู่แข่งได้เลย แต่ผมไม่ได้พูดว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะเอาชนะไปได้แบบชิวๆหรอกน่ะ แต่วัดจากคุณภาพเกมรุกของ "หงส์แดง" ผมเชื่อว่าพวกเขามีสกอร์มาฝากแน่นอน

ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯยู 2-0