มาร์ค ลอว์เรนสัน ฟันธง พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ 23 กุมภาพันธ์ 2019

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 ก.พ. 2562 05:58:23 น. เข้าชม 725 ครั้ง แจ้งลบ

Lawro's predictions

เบิร์นลี่ย์ -vs- สเปอร์ส

ข่าวดีของ สเปอร์สคือ แฮร์รี่ เคนกลับมาซ้อมได้แล้ว โดยช่วงก่อนหน้านี้ถือว่าพวกเขารับมือได้ดีขนาดว่าไม่มีบริการจบสกอร์จากหัวหอกทีมชาติอังกฤษ แต่ทริปนี้ผมมองว่าเป็นบททดสอบสุดหิน

เบิร์นลี่ย์โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ พวกเขาไม่แพ้ในลีกนับตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์ นอกจากผลลัพธ์ตามเป้า ในแง่ของรูปเกมนับว่าทำได้ดี โดยเฉพาะแผงหลังที่ยกระดับการเล่นดีขึ้นผิดหูผิดตาและผมมองว่าจะเป็นตัวแปรสำคัญต่อการลุ้นแต้มในศึกใหญ่คราวนี้

คำทำนายพรีเมียร์ลีกของ ลอว์เรนสัน >> เบิร์นลี่ย์ 1-1 สเปอร์ส

บอร์นมัธ -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน

แว่บแรกผมแอบเทใจให้ บอร์นมัธ เพราะเห็นฟอร์มเกมเหย้ามาหลายนัดแล้วงานดี แต่จุดเปลี่ยนคือการบาดเจ็บของ คัลลั่ม วิลสันและ เดวิด บรู้คที่กลายเป็นความเสียหายใหญ่

วูล์ฟส์ฯ กำลังบินสูงจากการฟาดชัย 3 ใน 4 เกมลีก โดยนัดเดียวที่พลาดเป้าคือเจ๊า นิวคาสเซิ่ล เทียบแล้วนาทีนี้ "หมาป่า" ครบเครื่องและอัตราหวังผลน่ากลัวกว่า

คำทำนายพรีเมียร์ลีกของ ลอว์เรนสัน >> บอร์นมัธ 1-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน

นิวคาสเซิ่ล -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์

เป็นเดิมพันใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล เพราะแมตช์นี้ถ้าชนะอาจเลื่อนขึ้นไปหลายอันดับ สำหรับการต้อนรับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ที่อาการทรุดหนักกว่า ทำให้ทีมของ ราฟา เบนิเตซโอกาสลุ้นเปิดกว้าง เนื่องจากทีมเยือนมีปัญหาเรื่องจบสกอร์ คงช่วยให้ นิวคาสเซิ่ลกล้าบุกสุดกำลังแบบไม่ต้องพะวงหลัง

คำทำนายพรีเมียร์ลีกของ ลอว์เรนสัน >> นิวคาสเซิ่ล 2-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์

เลสเตอร์ -vs- คริสตัล พาเลซ

เลสเตอร์แพ้ 4 จาก 5 เกมท้าย แต่นัดพลาดท่า สเปอร์ส ในแง่ของรูปเกมต้องบอกว่าทีมของ ปูแอลเล่นเหนือกว่าเห็น ๆ แถมโอกาสจบสกอร์เพียบแต่เปลืองกันเอง

เลยพอเห็นโอกาสแก้มือในบ้านคราวนี้ แม้ คริสตัล พาเลซจะเล่นใช้ได้และสร้างสรรค์จังหวะยิงดีขึ้น แต่อัตราหวังผลในการเก็บคะแนนยังไม่ขยับไปไหน เยือน เลสเตอร์งวดนี้มีแววต้องกลับบ้านตัวเปล่า

คำทำนายพรีเมียร์ลีกของ ลอว์เรนสัน >> เลสเตอร์ 2-0 คริสตัล พาเลซ