แชมป์โลกบุก! อินทรีเหล็กอวดโฉมชุดใหม่ลุยยูโร 2016

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 พ.ย. 2558 03:06:31 น. เข้าชม 2086 ครั้ง แจ้งลบ


เจ้าของแชมป์เวิลด์คัพ 4 สมัย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะสวมใส่ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีหน้าแล้ว โดยพร้อมใช้ลงเล่นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับตราไก่คืนวันศุกร์นี้

ทีมชาติเยอรมัน แชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัย จัดการเปิดตัวชุดใหม่ที่จะใช้ทำการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสในปีหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมาในโทนสีขาวสุดเรียบหรูภายใต้แบรนด์ชื่อดังของประเทศอย่างอาดิดาสเหมือน เดิม

ชุดดังกล่าวมาในรูปโฉมสุดคลาสสิคในโทนสีขาว-ดำ ด้วยการจับเสื้อขาวมาเข้าคู่กับกางเกงดำ ถุงเท้าดำ จะทำให้ได้ลุคอมตะคู่ทีมชาติเยอรมนีที่แฟนบอลทั่วโลกต่างจดจำได้ดี ด้านหน้าของเสื้อมีกราฟฟิก “บาร์โค้ดความสำเร็จ”ที่สื่อให้เห็นถึงชัยชนะใน ครั้งอดีต ทั้งในระดับโลกและระดับยุโรป ตรงแขนเสื้อจะแสดงปีต่างๆที่ทีมได้คว้าชัยมาครอง

สำหรับงานเปิดตัวเครื่องงแบบใหม่เอี่ยมอ่องของทัพอินทรีเหล็กนั้น จัดขึ้นในใจกลางกรุงเบอร์ลิน โดยมีแข้งดังอย่าง ลูคัส โพโดลสกี้, เอ็มเร จัน, โยนัส เฮคเตอร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ รวมไปถึง “โคร” แร็ปเปอร์ซูเปอร์สตาร์ของเมืองเบียร์ซ่อนใบหน้าภายใต้ หน้ากากหมีแพนด้ามาร่วมสร้างสีสันในงานด้วย

ทั้งนี้ ลูกทีมของ โยคาคิม เลิฟ จะสวมชุดแข่งใหม่ลงสนามครั้งแรก ในเกมกระชับมิตรที่จะบุกเยือนผรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้